กรณ์ ณรงค์เดช” ดัน RML ตั้ง RMS รุกธุรกิจนิติบุคคลอสังหาฯลักเซอรี่


นายกรณ์ ณรงค์เดช

RML ดันธุรกิจในเครือ ‘ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส’ รุกบริหารนิติบุคคล พร้อมยกระดับ Concierge Service เต็มรูปแบบ รองรับโครงการใหม่ในอนาคต

RML ( ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้า ลักชัวรี่ในไทย  ลุยเดินหน้าดันธุรกิจในเครือ ‘ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส’ หรือ RMS บริหารงานนิติบุคคล ชูจุดเด่นทีมงานมืออาชีพ พร้อม Concierge Services เต็มรูปแบบ บริการเหนือระดับที่เปรียบเสมือนมีเลขาส่วนตัวเคียงข้างตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ตอบสนองทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์ลักชัวรี่ รองรับการขยายตัวของโครงการในอนาคตอย่างเต็มศักยภาพ

วันที่ 25 กันยายน 2567 นายกรณ์ ณรงค์เดช กรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ปรับโครงสร้างองค์กรครั้งสำคัญและวางกลยุทธ์ใหม่ในไตรมาส 2/67 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้เดินหน้าต่อยอดธุรกิจในเครือ ด้วยการจัดตั้ง บริษัท ไรมอน แลนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด (RMS) รุกธุรกิจการบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการต่างๆ ของ RML

โดยมีจุดเด่นสำคัญคือบริการ Concierge Services ซึ่งบริษัทเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกให้บริการนี้ในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยมอบบริการที่เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง นำเสนอบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็นการจองร้านอาหารระดับ 5 ดาว การจัดหารถลีมูซีน รวมถึงการจองตั๋วสำหรับกิจกรรมหรืองานที่ยากต่อการเข้าถึง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าของ RML ได้สัมผัสถึงความพิเศษที่เหนือระดับ

ธุรกิจนิติบุคคลอสังหาฯลักเซอรี่

“เรามั่นใจว่าบริการนี้จะตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลักเซอรี่และอัลตร้าลักเซอรี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในอนาคตเรายังมีแผนจะขยายและพัฒนาบริการอื่นๆ ภายใต้ RMS เพิ่มเติม เพื่อรองรับลูกค้าในโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น และยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับรายละเอียด RMS เน้นการบริหารจัดการนิติบุคคล เพื่อให้ลูกค้าของ RML ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือระดับ พร้อมรักษามูลค่าทรัพย์สินในระยะยาว บริการสำคัญที่ RMS มอบให้ ประกอบด้วย

1.Concierge Services บริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไร้ขีดจำกัด อาทิ การจองตั๋วเข้าร่วมกิจกรรมที่เข้าถึงได้ยาก การประสานงานจัดปาร์ตี้ส่วนตัว การจองสปา นักบำบัดส่วนตัว และเทรนเนอร์ฟิตเนส เป็นต้น

2.Management Services บริการด้านการบริหารทรัพย์สินอย่างครบวงจร รวมถึงการจัดหาบริษัทที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้บริการภายใต้ข้อกำหนดต่างๆ ตามกฎหมาย

3.Security Services บริการจัดหาบริษัทรักษาความปลอดภัยระดับมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างเข้มข้น เพื่อดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการใช้ชีวิตของลูกค้า

4.Engineering Services บริการบำรุงรักษาทางด้านวิศวกรรม เพื่อตรวจสอบและดูแลระบบต่าง ๆ ทั้งในด้านระบบไฟฟ้า ระบบประปา และระบบโครงสร้าง โดยให้การดูแลตั้งแต่เริ่มงานจนจบงาน

5.Financial Management บริการจัดการด้านการเงินอย่างครบวงจร เช่น จัดเก็บค่าส่วนกลาง บริหารจัดการและเพิ่มมูลค่าทรัพย์สิน ดูแลประกันภัยที่พักอาศัยของลูกค้า เพื่อให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นระเบียบ

6.Resident Management การบริหารจัดการข้อร้องเรียนและการตอบสนองต่อปัญหาของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

และ 7.RMS Click Application แอปพลิเคชันที่ครอบคลุมทุกบริการที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัย เช่น การประกาศข่าวสาร การแจ้งรับพัสดุ การชำระค่าใช้จ่าย และการจองพื้นที่ส่วนกลาง ลูกค้าสามารถนัดหมายแจ้งซ่อม รวมถึงสนทนาแบบเรียลไทม์กับทีมงาน RMS

“RML ยังคงมุ่งมั่นดูแลลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมใส่ใจลูกค้าทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RML เราทุ่มเทในการพัฒนาโครงการคุณภาพ และสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการในทุกมิติ เพื่อให้เรายังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในใจของลูกค้าด้วยความไว้วางใจที่เราได้รับมาโดยตลอด” กรณ์กล่าวปิดท้าย

ธุรกิจนิติบุคคลอสังหาฯลักเซอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง



Source link

Post a Comment

أحدث أقدم